lnwshop logo
เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 27 วัน แล้ว
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

เคล็ดลับสำหรับการวัดโดยใช้อัตราส่วนโทรศัพท์มือถือมือถือ SEO

abnormal
abnormal (Guest)
IP: 115.87.132.x
1 สัปดาห์ที่ผ่านมา
ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับการตลาดออนไลน์มีความรู้สึกโดยธรรมชาติว่ามือถือเป็นเรื่องใหญ่ เราไม่เคยยาวเกินกว่าความยาวแขนจากโทรศัพท์ของเราและเรามีแนวโน้มที่อยากจะทำทุกอย่างกับพวกเขา ฉันเคยนั่งอยู่หน้ามืด, Netflix เปิดใช้งานหน้าจอแบน, ดู Netflix บน iPhone ของฉัน. มันเป็นเรื่องง่ายเพียงและฉันมีมันอยู่และฉันสามารถสลับไปมากับ Facebook และ ... โอเคบางทีฉันมีปัญหา! ในกรณีใด ๆ ความหลงใหลส่วนตัวของเรากับโทรศัพท์มือถือไม่ควรบังคับการตัดสินใจในการทำงานของเรา และคำถามหนึ่งที่ต้องการการตัดสินใจมากขึ้นคือการค้นหาบนมือถือ: มีผู้ชมแบบเคลื่อนที่สำหรับลูกค้ารายนี้หรือไม่ และเราจะวัดความสำเร็จของความพยายามของเราเพื่อให้ได้เว็บไซต์บนมือถือต่อหน้าผู้ค้นหาบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้อย่างไร แน่นอนประสบการณ์ที่ผ่านมาของเราในการค้นหาบนเดสก์ท็อปทำให้เราเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ปริมาณการค้นหาการเข้าชมและการจัดอันดับได้เป็นเมตริกที่เป็นประโยชน์ทั้งที่นี่และที่นั่น แต่ SEO บนมือถือจะนำข้อพิจารณาพิเศษบางอย่างซึ่งไม่น้อยความน่าเชื่อถือ: เราจำเป็นต้องพิสูจน์ว่า Mobile SEO มีค่า ในตอนท้ายนี้ฉันได้ดำเนินการชุดเมตริกต่างๆเพื่อช่วยให้ฉันได้มุมมองในคำถามเหล่านี้ นี่ไม่ใช่การทดแทนสำหรับจำนวนผู้เข้าชมหรือ Conversion เพราะคิดว่าเป็นผลิตภัณฑ์เสริมเพื่อช่วยให้เราสามารถเปรียบเทียบข้อมูล SEO มือถือใหม่ ๆ และไม่คุ้นเคยกับข้อมูลเดสก์ท็อปที่พยายามและความจริงของเรา วันนี้เราจะดูสิ่งที่มีประโยชน์มากที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเริ่มต้นของแคมเปญอัตราส่วนทางมือถือ หนึ่งในความท้าทายในการเริ่มต้นด้วยการค้นหาบนมือถือเป็นการพิสูจน์คุณค่าของความพยายามของคุณ: ใครก็ตามที่ใช้โทรศัพท์เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์หรือบริการของลูกค้ารายนี้? เพื่อตอบว่าด้วยเมตริกที่ง่ายและเข้าใจได้เราได้เพิ่มอัตราส่วนโทรศัพท์มือถือลงในกระบวนการวิจัยหลัก โดยทั่วไปฉันจะเริ่มต้นด้วยการใช้รายการคำหลักบนเดสก์ท็อปและใช้ตัวเลขเพื่อเพิ่มตัวเลขบนมือถือ ฉันจะขยายรายการหากพบคำหลักเฉพาะมือถือที่ดูน่าสนใจ แล้วฉันจะใช้วอลเปเปอร์บนเดสก์ท็อปและโทรศัพท์มือถือและแบ่งข้อมูลลงในคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นเพื่อคำนวณอัตราส่วนโทรศัพท์มือถือ ตัวอย่างเช่นถ้าฉันมี Mobile Ratio เท่ากับ 10 แล้วฉันสามารถบอกลูกค้าได้ว่าสำหรับผู้ค้นหาเดสก์ท็อปทุกสิบคนเรามีโอกาสที่จะเข้าถึงผู้ค้นหามือถือรายใดรายหนึ่ง งบตรงไปตรงมาเช่นที่ช่วยให้ลูกค้าที่จะได้รับแบริ่งของพวกเขาและเริ่มต้นในรูปแบบจิตของสิ่งที่มือถือหมายถึงพวกเขา บางทีพวกเขาอยากจะเพิ่มอีกหนึ่งในสิบถึงการเข้าถึงของพวกเขา หรือบางทีพวกเขามีวิธีที่ง่ายกว่าในการเข้าถึงลูกตาพิเศษเหล่านี้ ทั้งสองวิธีตอนนี้พวกเขามีข้อมูลที่มีประโยชน์บางอย่างที่จะเป็นฐานในการตัดสินใจ รับ Granular การทำเช่นนี้ทั้งในระดับคำหลักและระดับรวมทำให้คุณสามารถเปรียบเทียบและเปรียบเทียบกิจกรรมบนอุปกรณ์เคลื่อนที่สำหรับคำหลักที่แตกต่างกันได้ ดังนั้นถ้าอัตราส่วน Mobile Ratio ของฉันเท่ากับ 10 แต่ฉันมีกลุ่มของคำหลักที่มีอัตราส่วนในช่วง 5-6 ดังนั้นฉันจึงรู้ว่าคำหลักเหล่านี้มีประสิทธิภาพสูงสำหรับมือถือ: มีแนวโน้มที่จะเป็นที่สนใจของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลสำคัญสำหรับการวางแผนไซต์และการจัดทำงบประมาณเนื่องจากสามารถให้เหตุผลทางธุรกิจสำหรับการทำหน้าที่เชื่อมโยงไปถึงคำหลักเหล่านั้นได้ยากขึ้น ตัวอย่างตัวอย่างของคำหลักที่มีน้ำหนักมากสำหรับมือถืออาจรวมถึงคำหลักคูปองหรือคำหลักที่มีชื่อสถานที่ด้วย อัตราส่วนมือถือช่วยให้คุณสามารถระบุคำหลักที่มีน้ำหนักมาก ที่นี่ & quot; มีดพกพา & quot; การค้นหามีความรุนแรงในขณะที่การค้นหาที่มีแบรนด์ (& quot; Victorinox & quot;) ค่อนข้างสว่าง ข้อมูลที่ดีสำหรับการวางแผนกลยุทธ์เนื้อหาบนมือถือ (ไม่ใช่หนึ่งในลูกค้าของฉันโดยทาง.)กลยุทธ์การขับขี่ ในตอนท้าย Mobile Ratio ไม่ได้สร้างจุดข้อมูลอื่น แต่จะนำเสนอวิธีที่ง่ายขึ้นในการดูข้อมูลที่คุณมีแล้วเปลี่ยนเป็น KPI ที่คุณสามารถใช้เพื่อตัดสินใจเกี่ยวกับแผนการตลาดมือถือของคุณในบทความที่กำลังจะมาถึงนี้เราจะดูเมตริกที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ สำหรับการจัดการ SEO บนมือถือ ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจ เป็นผลงานของผู้เขียนรับเชิญและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง SEO
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้


     Our Customers

 

        

   

   

    

    

     

                     more>>

Open Everyday!

หน้าที่เข้าชม55,475 ครั้ง
ร้านค้าอัพเดท21 ก.ย. 2560

 

 

 

 

 

 

Member

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
Go to Top